Xe khách 29 chỗ Hyundai County Đồng Vàng thân dài chất lượng hàng 3 cục giá rẻ

Từ tháng 7/2017, Hyundai County Đồng Vàng Thân Dài (hay còn gọi là Đồng Vàng County One) đã tung ra thị trường sản phẩm xe khách thân dài 29 chỗ. Đây là mẫu xe mới, được thiết kế dài hơn trước khoảng hơn 50cm. Dòng xe này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong gian đoạn hiện nay.

Đây là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam được độc quyền mang thương hiệu của Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc. Xe được nhập khẩu nguyên bản 3 cục, lắp ráp trên dây truyền CKD đồng bộ và duy nhất tại nhà máy Hyundai Đồng Vàng ở Việt Nam.

f:id:supercar18:20170807162928p:plain

Với chiều dài 7,4m, xe rất thích hợp đi những tuyến đường đèo núi. Đặc biệt, với những cải tiến đáng kể như cốp để hành lý rộng gấp 3 lần so với phiên bản cũ; màn hình camera lùi; kiểu dáng ngoại thất và nội thất xe được tích hợp đèn pha vuông to; đèn báo rẽ hai bên cạnh; bật nắp bình xăng bằng lẫy; ghế da 2-2 kiểu dáng Châu Âu hiện đại; đầu đĩa DVD, âm thanh 6.0 cho âm thanh rõ nét hiện đại; đường nét chiếc xe luôn được trau chuốt sẽ tạo nên sự thoải mái, sang trọng, quý phái.

Với hệ thống khung gầm vững chắc sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và lái xe trong mỗi chuyến đi.

Nội thất được thiết kế sang trọng, hiên đại.

Đây cũng là dòng xe có các thông số kỹ thuật khiến khách hàng ngạc nhiên với động cơ DIESEL 4 kỳ kiểu D4DD, có Turbo tăng áp, công suất cực đại lên đến 102 KW, tương đương 3200 vòng/phút.

Momen xoắn cực đại là 380 N.n/1800 vòng/phút. Đây là dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp bảo vệ môi trường trong sạch.

Bản full được trang bị thêm đèn Led trần xe.

Từ những thông số kỹ thuật và các tính năng của các chi tiết trên, chiếc Hyundai Đồng Vàng là sự kết hợp hài hòa và hiện đại, hướng đến một chiếc xe khách cỡ trung hoàn thiện nhất, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe.

Với cải tiến mới mẻ, dòng xe sẽ có hai lựa chọn cho khách hàng: bản thường và bản Full. Với bản full, chiếc xe sẽ được trang bị thêm đèn Led trần xe tạo nên sự trang trọng, hiện đại.Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay, tại Đại lý Hyundai Đồng Vàng ở Nghệ An đang có sẵn nhiều county thân dài cho khách hàng lựa chọn.

Với mức giá chỉ từ 1.350.000.000 VNĐ, đặc biệt với mức hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe, quý khách hãy liên hệ ngay để có giá tốt nhất.

Xem chi tiết các tiêu chuẩn xe Hyundai County thân dài Đồng Vàng:

https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-than-dai-dong-vang-ban-tieu-chuan/
https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-dai-dong-vang-den-led-dac-biet/
https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-than-dai-dong-vang-kinh-lien/
https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-dai-dong-vang-kinh-lua/
https://kenhxehyundai.vn/xe-khach-hyundai-county-dong-vang-than-dai-new-model/
https://kenhxehyundai.vn/mua-ban-xe-khach-29-cho-hyundai-county-tra-gop-thu-tuc-nhanh-gon/

https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-dai-dong-vang-mau-thuy-vang-xam/

https://kenhxehyundai.vn/product/xe-khach-29-cho-hyundai-county-dai-dong-vang-mau-vang-ghi/