Chuyên bán xe Hyundai Tucson mẫu xe SUV 5 chỗ được yêu thích

Đại lý bán xe Hyundai Tucson 2017 chính hãng giá siêu rẻ, nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành chính hãng lâu dài.

Hyundai Tucson 2017 mới sẽ được lắp ráp tại Việt Nam cùng với mẫu SantaFe được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai đặt tại Ninh Bình. Đây là một trong những mẫu xe được lắp ráp chính thức tại Việt nam

Về thiết kế, Hyundai Tucson 2017 sở hữu thiết kế khác biệt so với phiên bản trước đó, Những đường nét tổng thể từ đầu xe tới đuôi xe của Hyundai Tucson 2017 rất giống với đàn anh với triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. 


Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Tucson 2017 có thể nói như là 1 phiên bản của Lexus với nhiều nét tương đồng, cụm lưới tản nhiệt trước hình lục giác đặc trưng, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cụm la-zăng của Hyundai Tucson 2017 cũng nổi bật với thiết kế ấn tượng, sang trọng.

Ở bên trong, nội thất của Hyundai Tucson được trang bị rất nhiều option cao cấp xứng đáng với đồng tiền bỏ ra khi mua mẫu xe này

Nhìn chung, thiết kế chuẩn mực khiến ngồi trên Hyundai Tucson 2017 có cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Điểm trừ nhỏ là chiếc xe tuy gần tỷ đồng nhưng không sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm, xe nhập khẩu nên trang bị không thể tùy chọn dễ dàng như xe lắp ráp trong nước.

Về động cơ của xe Hyundai Tucson 2017 được trang bị động cơ 2.0 số tự động hoàn toàn phù hợp với 1 mẫu xe SUV gầm cao đem lại cảm giác lái thích thú với công suất động cơ.

Xem thêm thông số kỹ thuật và các phiên bản Hyundai Tucson:
https://kenhxehyundai.vn/hyundai-tucson/
https://kenhxehyundai.vn/product/hyundai-tucson-mau-den/
https://kenhxehyundai.vn/product/hyundai-tucson-mau-do/
https://kenhxehyundai.vn/product/hyundai-tucson-mau-trang/
https://kenhxehyundai.vn/product/hyundai-tucson-mau-vang-cat-dong/


Chi tiết giá bán xe Hyundai Tucson 2017 xin liên hệ ngay với chúng tôi để có giá bán xe tốt nhất.