Chuyên bán xe Hyundai 7 chỗ Santafe số tự động chính hãnh giá rẻ

Đại lý bán xe Hyundai Santafe 7 chỗ chính hãng giá rẻ, nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành chính hãng lâu dài.

 

Giới thiệu tới quý khách mẫu xe 7 chỗ được đánh giá về tính an toàn và thiết kế của xe.
Hyundai Santafe 2017 phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới sẽ được bán ra trên thị trường ngay khi được ra mắt


So với phiên bản cũ, Hyundai Santa Fe 2017 tạo cảm giác mới mẻ ngay ở đầu xe nhờ thiết kế khác biệt. Trên đầu xe của Hyundai Santa Fe 2017 có lưới tản nhiệt nổi bật hơn trước và hai đèn pha vuốt ngược về phía sau.

f:id:supercar18:20170807184808p:plain


Không chỉ thay đổi nhẹ ở đầu xe, phía đuôi xe cũng được thiết kế lại. Cụm đèn chiếu hậu và ống xả kép sở hữu thiết kế mới. Toàn bộ la-zăng các kích thước 17, 18, 19 inch của Santa Fe mới cũng được thay đổi so với thế hệ trước.


Cản va trước cải tiến tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày theo phong cách tương tự người anh emHyundai Tucson thế hệ mới.

Khi bước vào trong cabin của Hyundai SantaFe 2017 sẽ cho cảm giác an toàn và rất rộng rãi, không gian rộng hơn Toyota Highlander và Dodge Durango, giúp hành khách trên xe thoải mái hơn.


Hyundai SantaFe 2017 được trang bị nhiều thiết bị giải trí tiện nghi rất hấp dẫn. Đầu tiên, xe được trang bị gương chiếu hậu 7 inch tích hợp camera lùi tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản. Ở bản cao cấp là camera 360 độ toàn cảnh quanh xe. Liên kết với hệ thống camera này là màn hình DVD 8 inch tích hợp GPS có chế độ dẫn đường thông minh. Bạn có thể kết nối chiếc smartphone qua hệ thống Android Auto hiện đại.


Hyundai Santa Fe 2017 sử dụng động cơ 2,4 lít có công suất tối đa 185 mã lực. Bên cạnh đó là động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 245 mã lực.
Hyundai Santafe phân phối tại Việt Nam có dòng 7 chỗ máy dầu và xăng, bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt full option 2 cầu với các màu Trắng, Đen, Bạc, Vàng cát.


Chi tiết gia xe Hyundai Santafe được niêm yết chính hãng và xe được các dai ly ban xe Hyundai Santafe bán với giá xe tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng

Giá bán xe Hyundai Santafe (Đã bao gồm gồm thuế VAT): 
– Hyundai SantaFe 2016 máy xăng 2.4 2WD bản tiêu chuẩn: 1,1 tỷ đồng. 
– Hyundai SantaFe 2016 2.2 2WD máy dầu bản tiêu chuẩn: 1,15 tỷ đồng. 
– Hyundai SantaFe 2016 2.4 4WD máy xăng bản đặc biệt: 1,25 tỷ đồng. 
– Hyundai SantaFe 2016 2.2 4WD máy dầu bản đặc biệt: 1,3 tỷ đồng. 

Thông số chi tiết xe Hyundai Santafe

http://kenhxehyundai.vn/product/hyundai-santafe-2-2-crdi/


Xem them gia xe hyundai tại trang chủ kenh xe hyundai

Xem thêm thủ tục mua xe Hyundai Santafe trả góp: https://kenhxehyundai.vn/bang-tinh-lai-mua-xe-tra-gop/