Hyundai VT 8 Tấn Mighty Thành Công chất lượng tốt

MIGHTY VT 8 TẤN XE TẢI HYUNDAI NÂNG TẢI tải trọng cao

HYUNDAI MIGHTY VT 8 TẤN là gì? MIGHTY VT chính là dòng xe tải nâng tải mà tiền thân là HD72 cũ,máy 3,5 tấn lên tải trọng 7940 kg,dòng xe có tải trọng tốt nhất hiện nay được nhập khẩu và phân phối bởi hãng veam

f:id:supercar18:20171026012444j:plain


Nhận biết được nhu cầu hàng háo quá tải , Hyundai MIGHTY VT 8 Tấn ra đời, toàn bộ liên kiện được nhập khẩu từ nhà máy hyundai hàn quốc với nhiều thiết kế thay đổi phụ hợp kích thước được cải thiên xê dịch ra so với các dòng hd72 từ 3735mm dài ra 4020mm chiều dài lòng thùng cũng được cải thiện lên đến 5050 và  kích thước tổng thể lên đến 7 mét và đặt biệt hơn là lốp được thiết kế phù hợp với tải trọng từ 750-R16 lên  825 - R16 so sánh với nhưng dòng nguyên tải HD72 thì giá cả một con xe dòng mighty vt mới giá không chênh lệch là bao nhiêu ,và lời ích chở hàng lại kinh tế và giảm chi phí vận chuyển gấp đôi gấp 3 so với dòng hd72 nguyên tải ,chính về thế nên MIGHTY VT mới ra mắt đã chiếm lĩnh thị trường vận tải cũng như yêu mến của khách hàng quan tâm . 

-Thương hiệu Hyundai nói chung và dòng xe tải hyundai nói riêng là dòng xe có tiếng trên thị trường quốc tế,mỗi một chi tiết nhỏ nhất cũng được hãng chăm chút tỷ mỉ,từ thẩm mỹ cho tới chất lượng để cung cấp ra thị trường với dòng xe nổi tiếng bởi tính bền cơ học ,động cơ bền bỉ,mạnh mẽ,tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất, dòng xe tải luôn là sự lựa chọn tin yêu của qúy khách hàng! 

–  Dòng xe bán chạy nhất và đáng tin cậy nhất dành cho quý khách hàng 

 - Hỗ trợ khách hàng mua vay trả góp qua ngân hàng. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thông báo chấp thuận cho vay cao lên đến 80%, thời gian vay kéo dài, lãi suất ưu đãi tốt nhất.

 - Ngoài ra, Công ty còn nhận đóng các loại thùng trên các nền xe tải, thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng ben, bồn xitec, thùng chở gia súc, chở gia cầm...

 - Đóng thùng theo nhu cầu chở hàng của Quý khách hàng, thùng đóng đẹp, chất lượng, đội ngũ thợ kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo chất lượng và quy cách chuẩn theo Cục Đăng kiểm Việt Nam.

- Chỉ cần có từ 20% giá trị xe là Quý khách hàng đã có được chiếc xe ưng ý và phù hợp với đặc thù công việc.

- Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được thông tin cần thiết và giá mua tốt nhất thị trường.