Xe tải Hyundai HD120S mui bạt 8 Tấn Đô Thành giá rẻ

Xe tải Hyundai HD120S mui bạt 8 Tấn Đô Thành giá rẻ

Xe tải thùng mui bạt Hyundai HD120S với tải trọng lớn lên tới 8 tấn, thiết kế tăng tải từ mẫu xe tải Hyundai HD72 3,5 tấn và HD99 6,5 tấn đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Xe tải Hyundai HD120S thùng bạt 8 tấn tăng thêm sự rộng rãi cho cabin với thiết kế không gian bên trong cabin được mở rộng thêm 300mm, tạo nên không gian rộng rãi thoải mái và đầy tiện nghi. Giúp tài xế vận hành luôn trong tình trạng không biết mệt mỏi trên suốt hành trình của xe.

 

f:id:supercar18:20171104123711j:plain

Ngoại thất của Xe tải Hyundai thùng bạt HD120S: Với thiết kế ưu việt, kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha Halogen tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

Cabin là loại cabin lật, góc lật đến 50 độ, dễ dàng thao tác bảo trì, sửa chữa.

Ngoài ra bên trong cabin xe Hyundai HD120S tăng tải thùng bạt 8 tấn còn được trang bị máy lạnh công suất cao, quạt gió, đồng hồ hiển thị đa chức năng, hệ thống âm thanh Radio AM/FM, tay lái trợ lực, kính bấm điện, thiết bị đèn báo rẽ, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe tải 8 tấn Hyundai HD120S mui bạt là động cơ của chiếc xe với công suất 130PS D4DB: Động cơ diesel D4DB mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ, cùng với động cơ với độ bền rất cao mang đến sự tin cậy, điều này mang lại sự cuốn hút cho xe tải Hyundai.

Động cơ kiểu mới F-engine
D4DB-d 150ps/2,900rpm
Mô-men xoắn tối đa : 59kg.m/1,400rpm
Dung tích xylanh : 3,907cc

Giới thiệu thùng mui bạt xe tải HD120S 8 tấn của hyundai đô thành với kích thước như sau: (D x R x C) : 4980 x 2050 x 1850 mm


Quý khách hàng có thể yêu thay đổi chất liệu thùng chúng tôi sẽ đóng thùng theo yêu cầu nhưng không được thay đổi kích thay đổi thay bản vẽ mà cục đăng kiểm việt nam cấp cho đòng xe tải đô thành HD120S 8 tấn thùng mui bạt cho chúng tôi giá cả tùy theo nhu cầu mà khách hàng chọn và giá cả hợp lý nhất của dòng xe tải 8 tấn Hyundai HD120S đô thành thùng mui bạt.

Chương trình hỗ trợ trả góp mua xe tải hyundai đô thành HD120S 8 tấn thùng mui bạt

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải 8t Hyundai HD120S đô thành thùng mui bạt để kinh doanh vận tải mà chưa đủ tài chính nguồn tài chính thì quý khách hàng đừng phân vân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá tri xe khi mua xe tải hyundai hd99 đô thành 8 tấn thùng mui bạt tại công ty chúng tôi.

Khi đến với chúng tôi Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ chúng tôi mang lại cho quý khách :

Giá xe tải HD120S hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuẩ đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sãn sàng vì lợi ích của khách hàng .
Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)
Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
Phụ tùng chính hãng .
Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….

Ngoài mẫu xe tải 8 tấn Hyundai HD120S chúng tôi còn đang có nhiều dòng xe tải khác có tải trọng nhỏ và tải nặng giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa dễ dàng nhất. Hãy để chúng tôi tư vấn để bán xe tải Hyundai cho quý khách hàng những chiếc xe tốt nhất với sự hài lòng nhất của quý khách