Giá xe Hyundai Mighty LT 2.5 Tấn Thành Công cực rẻ

Giá xe Hyundai Mighty LT 2.5 Tấn Thành Công cực rẻ

Xe tải Hyundai Mighty LT 2.5 tấn mẫu xe tải hạng nhẹ chính thức tham gia thị trường vận tải hàng hóa tại Việt Nam với tải trọng chuyên chở hàng 2.5 tấn.

Là dòng xe tải được lắp ráp bởi liên doanh Thành Công xe thương mại đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm lắp ráp xe Hyundai. Nên chất lượng của xe tải Hyundai Mighty LT vượt trội so với các dòng xe tải khác

f:id:supercar18:20180309005244j:plain

Để quý khách có nhận định về chiếc xe tải 2.5 Tấn Hyundai Mighty Thành công, chúng tôi xin giới thiệu về tổng quan chiếc xe để quý khách dễ dàng lựa chọn

Ngoại thất Hyundai Mighty LT

Xe tải Mighty LT 2.5 tấn được thừa hưởng nguyên lý thiết kế của các dòng xe tải Hyundai trước đây tại Việt Nam như HD65, HD72 với form đầu cabin theo nguyên lý khí động học.

Với ngôn ngữ thiết kế ” Điêu khắc dòng chảy” cảm hứng từ thiên nhiên, cabin xe có các đường gân dập nổi tạo điểm nhấn, giúp xe trong khỏe khoắn hơn. Cùng với cum đèn trước hình thang trong nổi bật hơn. Hệ thống lưới tản nhiệt phía trước giúp xe lấy không khí tạo mát cho động cơ đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Nội thất Hyundai Mighty LT

Hyundai Mighty LT 2,5 tấn có cabin rộng rãi thoải mãi cho 3 người ngồi trên xe với nội thất được trang bị hiện đại đầy đủ tính năng: điều hòa 2 chiều, AM+FM, ghế nỉ…

Khung gầm Hyundai MIghty LT

Xe được trang bị hệ thống khung gầm chassis với thép cường chất lượng cao tạo đô chắc chắn bền vững cho chiếc xe, đảm bảo khả năng chở hàng không bị vặn vẹo trên tốc độ cao. Kỹ thuật chế tạo Chassis của hãng xe tải Hàn Quốc được đánh giá cao qua rất nhiều mẫu xe tải được tung ra thị trường.

Động cơ xe tải Hyundai Mighty LT

Sự nổi tiếng của các dòng xe tải Hyundai chính là khối động cơ của chúng, xe tải Mighty LT được trang bị khối động cơ công suất cao có 130 mã lực mã động cơ D4CB có tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đảm bảo việc vận tải hàng hóa lên tới 2,5 tấn mà chiếc xe vẫn hoạt động ổn định.

Các tiêu chuẩn thùng xe tải Hyundai Mighty LT

Xe tải Hyundai Mighty LT được phân phối trên thị trường với nhiều chùng loại thùng được thiết kế, trong đó có 1 số mẫu thùng cơ bản như:

Hyundai Mighty LT thùng mui bạt,

Hyundai Mighty LT thùng kín,

Hyundai Mighty LT thùng lửng,

Hyundai Mighty LT thùng đông lạnh…

Ngoài ra với chiếc xe tải Hyundai Mighty LT cơ sở, quý khách có thể thiết kế những loại thùng xe theo yêu cầu của mình để đáp ứng khả năng chở hàng chuyên dụng, đặc thù cho mỗi loại hàng hóa khác nhau.